Tại BAEMIN, chúng tôi được trao quyền để biến ý tưởng thành hiện thực và đóng góp trực tiếp vào những bước phát triển đột phá của công ty. Sự dí dỏm và sáng tạo tại BAEMIN không chỉ được thể hiện trong câu chuyện thương hiệu và các sản phẩm truyền thông tiếp thị của BAEMIN mà còn qua văn hoá làm việc của chúng tôi. Chúng tôi định nghĩa công ty là nơi những người bình thường cùng nhau tạo nên những điều phi thường.
Văn hoá Woowa
Chúng tôi tin vào sức mạnh của văn hoá doanh nghiệp. Tại BAEMIN, chúng tôi sống và làm việc dựa trên các giá trị CREDO - “kim chỉ nam” truyền cảm hứng và thúc đẩy tập thể BAEMIN đi đến thành công.

CREDO là tập hợp những giá trị, nguyên tắc và niềm tin làm kim chỉ nam cho mọi hành động của các BAEMINists.
Giá trị trọng tâm

Tự chủ trên nền tảng của Kỷ luật
Chúng ta hướng đến văn hóa Tự chủ trong Kỷ luật.

So với một ngôi sao, chúng ta cần Teamwork
Công ty là nơi những người bình thường cùng nhau tạo nên những điều phi thường! Chúng ta hướng đến một tổ chức mà ở đó, những thành quả được tạo nên bằng teamwork chứ không chỉ dựa vào một thiên tài duy nhất.

Nghiêm túc và dí dỏm
Chúng ta sẽ giải quyết các vấn đề một cách dễ dàng, rõ ràng và dí dỏm, nhưng vẫn không làm mất đi sự nghiêm túc trong công việc.

Chăm chỉ đi với Thành quả
Làm việc bằng sự Chăm chỉ rất quan trọng. Tuy nhiên, việc tạo ra Thành quả càng quan trọng hơn. Giữa Quá trình và Kết quả, chúng ta không thể ưu tiên bên nào hơn hay chỉ chọn 1 trong 2 khi thực hiện công việc.
Hình mẫu nhân tài của Woowa

Cần cù và Thành thật
Tại Woowa Brothers Việt Nam, một nhân tài luôn nỗ lực để tạo nên giá trị cho bản thân và cho công ty bằng sự tận tâm với công việc được giao, với một tư thế luôn Cần cù (chăm chỉ, luôn cố gắng) và Thành thật (chân thành, đúng đắn), đồng thời thực hành các giá trị cá nhân và doanh nghiệp trong mọi việc chúng tôi làm. Chúng tôi luôn ghi nhớ rằng cần cù và chính trực là nền tảng của mọi thứ. Chúng tôi tin vào sự thật rằng chú rùa chậm chạp nhưng kiên định luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình, dù có ai theo dõi hay không, cuối cùng sẽ đánh bại chú thỏ nhanh nhẹn nhưng xảo quyệt và lười biếng.

Người làm công trong thời đại mới
Một nhân tài thông thạo những kỹ thuật mới và nhạy bén trước dòng chảy của thời đại, luôn nghiên cứu về những thay đổi trong xu hướng và thị hiếu khách hàng.Nhân viên BAEMIN biết rằng mình đang làm việc trong một môi trường không ngừng thay đổi. Trong đó, khách hàng là trọng tâm. Để luôn tạo ra nguồn khách hàng mới và làm hài lòng khách hàng, chúng tôi không chần chừ trước sự thay đổi của thời đại mà phải biết chủ động trau dồi, không để bản thân bị lạc hậu với kỹ thuật và kiến thức mới.

Cần kiệm và Tiết kiệm
Một nhân tài luôn có thái độ và quyết tâm thực hiện tính Cần kiệm (cố gắng làm việc bằng sự chăm chỉ, bình dị) và Tiết kiệm (không lãng phí, chỉ dùng khi cần thiết) như một thói quen. Nhân viên BAEMIN làm việc một cách thành thật và không lãng phí những thành quả mà mình làm ra. Biết tự giác tiết chế sự lãng phí của hôm nay là cách sống trí tuệ để chuẩn bị cho ngày mai.

Quan tâm và Hợp tác
Một nhân tài biết tạo nên thành quả thông qua sự Quan tâm (giúp đỡ, chăm sóc) và Hợp tác (cùng nhau quyết tâm và cố gắng). Chúng tôi suy nghĩ kỹ càng rồi mới hành động, vì mỗi lời nói hay hành động nhỏ đều gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Bắt nguồn từ việc tin và trân trọng chính bản thân mình, chúng tôi tận hưởng niềm vui khi quan tâm đến đồng nghiệp, tạo một bầu không khí lạc quan đến những người xung quanh.
11 điều để làm việc hiệu quả tại Woowa
Chúng tôi đối xử với nhau dựa trên sự quan tâm và hợp tác để xây dựng một văn hoá tổ chức lành mạnh, nhưng đồng thời, chúng tôi cũng hiểu rõ trách nhiệm của mình trong việc thu hút và làm hài lòng khách hàng.
O1
9h01, không phải 9h.
Chúng tôi cùng nhau tạo dựng văn hoá Tự chủ trên nền tảng Kỷ luật, phải cố gắng giữ đúng dù chỉ là một lời hứa nhỏ.
O2
Cấp bậc trong công việc! Bình đẳng trong văn hoá!
Giữa Cấp bậc và Bình đẳng - nếu chỉ nghiêng hẳn về một bên, dù là bên nào cũng đều là điều không tốt. Khi làm việc, để đạt được mục tiêu chung thì tất cả nhân viên phải cùng nhau làm việc một cách có trật tự và theo nguyên tắc của tổ chức.
O3
Tán gẫu trong công ty cũng là một năng lực cạnh tranh.
Tán gẫu là một trong những chất liệu để tạo nên sự tin tưởng. Những câu chuyện phiếm làm cho người tham gia cảm thấy thoải mái và nâng cao sự gắn kết cộng đồng giữa họ. Sau khi câu chuyện kết thúc, có thể sẽ không ai nhớ về nội dung của nó nhưng thời gian họ đã chia sẻ cùng nhau vẫn được lưu lại. Thông qua đó, sự gắn kết được hình thành và tăng lên, rồi phát triển thành sự tin tưởng.
O4
Rác được dọn bởi người đầu tiên nhìn thấy nó.
Công ty là một xã hội thu nhỏ. Phải biết cống hiến và đóng góp vượt ngoài nhiệm vụ của bản thân, phải nỗ lực vì một cộng đồng phát triển và tốt đẹp (vì nếu đơn thuần chỉ là cố gắng vì thành quả của một dự án thì cũng không khác gì nhân viên của một công ty outsource nào đó mà thôi).
O5
Không nói đùa gây khó chịu khi đồng nghiệp nghỉ phép.
Một câu nói đùa không suy nghĩ cũng làm ảnh hưởng lớn đến tinh thần làm việc của đồng nghiệp xung quanh.
O6
Báo cáo phải dựa trên sự thật.
Chỉ những thông tin dựa trên sự thật mới là nền tảng của quyết định đúng đắn. Để không gây định kiến cho người nhận báo cáo, trước tiên phải báo cáo dựa trên sự thật, sau đó mới phân rõ và thêm vào ý kiến, quan điểm của cá nhân.
O7
Suy xét đến mục đích, kết quả, thời gian và những người có liên quan đến công việc mình đang làm.
Khi làm việc, nhất định phải suy nghĩ đến mục đích của công việc đó. Đặc biệt, luôn gợi lại những mục đích đó trong quá trình thực hiện cũng là một điều rất quan trọng.
O8
Trách nhiệm thuộc về người quyết định, không phải người thi hành.
Nhiều trường hợp, công việc chúng tôi tiến hành có thể xác suất thất bại lớn. Và điều quan trọng là thông qua thất bại, chúng tôi phải biết liên tục học hỏi, củng cố tổ chức và quy trình làm việc.
O9
Không làm những việc khiến người thân phải xấu hổ.
Mỗi nhân viên - trước khi trở thành thành viên của công ty - là những công dân trưởng thành tuân thủ pháp luật và xem trọng những giá trị đạo đức.
1O
Đích cuối cùng của tất cả mọi công việc là “Tạo ra khách hàng" và “Sự hài lòng của khách hàng"
Công ty không thể tồn tại mà không có khách hàng. Điểm khác nhau lớn nhất để phân biệt giữa một công ty và một trường học, một bệnh viện, một tổ chức tôn giáo hay quân đội…đó chính là “khách hàng". Tất cả mọi quyết định được đưa ra ở công ty đều phải lấy việc tiếp cận khách hàng làm trọng tâm. Quyết định một công việc nhưng lại loại bỏ khách hàng, chỉ nghĩ đến sự thỏa hiệp về quyền lực hay quyền lợi giữa các bộ phận trong công ty là một hành vi ngu ngốc.
11
Hoặc là dẫn dắt, hoặc là tuân theo, hoặc là rời khỏi công ty!
Trong sự thành công của công việc, Leadership cũng quan trọng nhưng Followership cũng quan trọng không kém. Không có quyết định nào là hoàn hảo. Tuy nhiên so với việc hoàn toàn không thực hiện theo bất cứ quyết định nào, việc thực hiện theo quyết định của tổ chức - dù có thể đó là một quyết định sai - vẫn còn tốt hơn.