MỌI NGƯỜI NÓI GÌ VỀ BAEMIN

Câu chuyện thương hiệu: Bản sắc BAEMIN — “Tán gẫu cũng là một năng lực cạnh tranh”

Năm 2010, Woowa Brothers cho ra mắt ứng dụng “Bae-dal-e-min-jok” (viết tắt là BAEMIN) tại Hàn...

icon-share

Sống để “ride” chứ không phải “ride” để sống

Mỗi một con đường ta lựa chọn, đôi khi sẽ đem đến những điều tốt đẹp...

icon-share

Khi “Ăn Ở Nhà” vượt ngoài giá trị đoàn viên

Chúng ta đi qua những ngày giãn cách xã hội với nhiều hoài niệm. Quãng thời...

icon-share

Với BEAMIN, ngồi nhà mà vẫn la cà quán xá khắp quận 2

Hẳn phải rất “ra gì” và “này nọ” thì các “thánh ăn” mới bắt trend rộn...

icon-share

Bước chuyển mình của ‘kỳ lân Hàn Quốc’ Baemin sau một năm vào Việt Nam

Sau một năm chinh phục khách hàng TP.HCM với hành trình không ngừng đổi mới, ứng...

icon-share

Get food deliver right to your door

From fast packages to faster payments.

icon-share